หน้าแรก
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ /พันธกิจ
ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
ภารกิจหน้าที่ของอบต.
ประเพณีวัฒนธรรม
สถานที่สำคัญ
แผนที่ อบต.

โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหารอบต.
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด อบต.
หน่วยตรวจภายใน
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาฯ
กองสาธารณสุขฯ

กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
อาสาสมัคร อสม.
อาสาสมัคร อปพร.
กองทุนหมู่บ้าน(กทบ)

ข้อบัญญัติตำบลนางบวช
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนปฎิบัติงานอื่นๆ
แผนปฎิบัติงานKM
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินการปฎิบัตราชการ
การให้คุณให้โทษและ
    สร้างขวัญกำลังใจ

รายงานการเงินประจำปี
รายงานการเงินประจำไตรมาส
รายงานการเงินประจำเดือน
รายงานการประเมินผลแผน
รายงานการจัดเก็บรายได้
รายงานการปฏิบัติงานอื่นๆ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ
    (Open Data)

ระเบียบกฏหมายที่ควรรู้
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
แบบฟอร์มคำร้องทั่วไป
แบบวัดความพึงพอใจ
สายตรงนายก
แสดงความคิดเห็นของประชาชน
ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์
ศูนย์ร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางร้องเรียนในการ
   บริหารทรัพยากรบุคคล
   ของอบต.นางบวช

ผู้ดูแลระบบ
 
เฟสบุ๊คอบต.นางบวช
สถจ.สุพรรณบุรี
กรมจัดหางาน
ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
กกต.สุพรรณบุรี
Visited :
เริ่มนับตั้งแต่
วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565
หน้าหลัก ข่าว กิจกรรม สินค้า OTOP กระดานสนทนา ท่องเที่ยว ติดต่อ อบต.
 
 
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ :
ที่อยู่ผู้ขอรับ บริการ :
อายุผู้ใช้บริการ :
อาชีพผู้ใช้บริการ :
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ :
ขอรับบริการจาก :
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การชำระภาษีป้าย การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การข้อมูลข่าวสารจากทางราชการ การใช้อินเตอร์เน็ทตำบล
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึง พอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
 - เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัยาศัยดี แต่งการสุภาพเรียบร้อย
 - เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
 - เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง
 - เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
 - การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่,ภาษีป้าย ระยะเวลา 5 นาที/ราย
 - การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน ระยะเวลา 5 นาที/ราย
 - การช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัย ในทันที
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
 - อาคารสถานที่ มีความสะอาด สะดวกปลอดภัย
 - การจัดสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ บริการน้ำดื่ม
 - หน่วยงานที่ให้บริการจัดลำดับก่อน-หลังในการบริการอย่างเหมาะสม
 - มีเครื่องมือ / อุปกรณ์ ในการบริการครบครัน
4. เรื่องการจัดซื้อที่ดินบริเวณด้านหลังที่ทำการอบต.นางบวช
 - ท่านจะได้รับประโยชน์จากที่ดินที่อบต.จัดซื้อมากน้อยเพียงใด
 - ท่านคิดว่าที่ดินแปลงดังกล่าวเหมาะสมกับราคาที่อบต.จัดซื้อ
ส่วนที่ 4 ควรปรับปรุงด้านใด (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าที่ในหน่วยงาน
ด้านบริการการชำระภาษี
ด้านบริการขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ
ข้อเสนอแนะ :